TOG วางแผนเชิงรุก
หวังรายได้ในประเทศโตสองเท่า
TOG วางแผนเชิงรุก บุกตลาดในประเทศ
คาดหวังรายได้จากธุรกิจในประเทศเติบโตสองเท่าจากผลิตภัณฑ์ใหม่ เลนส์เกรดพรีเมี่ยม
“ZENITH IDEN” เลนส์โปรเกรสซีฟสำหรับผู้ที่มีปัญหาค่าสายตาสูงและซับซ้อน
และ “BLULOC” เลนส์ป้องกันคลื่นแสงอันตราย
มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจ หวังขยายฐานลูกค้าในประเทศเพิ่มขึ้นในอนาคต
นายธรณ์
ประจักษ์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG เปิดเผยข้อมูลประจำไตรมาส 2 ปี 2561 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายสินค้าและบริการรวม 441.39 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 7.39 โดยมีกำไรสุทธิ
28.15 ล้านบาท (ด้วยอัตรากำไรสุทธิร้อยละ 4.97) ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 0.11 จากปริมาณยอดขายเลนส์พลาสติกมูลค่าเพิ่มและบริการอื่นที่ลดลง
ในปีนี้
TOG
วางแผนเชิงรุกขยายตลาดเลนส์สายตาภายในประเทศเพิ่มขึ้นสองเท่าจากสัดส่วนรายได้ปัจจุบัน
5%
มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจ
โดยนำเสนอกลุ่มสินค้าเกรดพรีเมี่ยมใหม่ที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูง ได้แก่ “ZENITH
IDEN” (ซีนิธ ไอเด็น)
เลนส์โปรเกรสซีฟสำหรับผู้ที่มีปัญหาค่าสายตาสูงและซับซ้อน และ “BLULOC” (บลูล็อค)
เลนส์ป้องกันคลื่นแสงอันตราย คาดว่า TOG จะสามารถสร้างฐานลูกค้าธุรกิจรายใหม่ได้เพิ่มขึ้นในอนาคต
หลังจาก
TOG
USA, Inc. (บริษัท ทีโอจี ยูเอสเอ ไอเอ็นซี) เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อไตรมาสที่ผ่านมา
กลุ่มลูกค้ารายใหม่ในภูมิภาคสหรัฐอเมริกามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ใกล้เคียงแผนธุรกิจที่วางไว้ในเฟสแรก นอกจากนี้
เริ่มมีสัญญาณที่ดีจากปริมาณคำสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ของสหภาพยุโรป
ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ หลังจาก TOG ปรับกลยุทธ์ใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น